Việc ‘Hoàng Vũng Tàu’ và ‘Tùng Bão Táp’ lọt vào tới chung kết APUS Cup of Pool lần 2 là một điều bất ngờ, bởi giải đấu quy tụ những tay cơ mạnh nhất Việt Nam thời điểm hiện tại, như Dương Quốc Hoàng, Nguyễn Anh Tuấn, Đặng Thành Kiên… Dù vậy, 2 cơ thủ có nhiều người hâm mộ đã thể hiện phong độ cao trong những ngày cuối năm để lọt vào chung kết.

Khánh Hoàng vô địch APUS Cup of Pool lần 2 - Ảnh 2
Cơ thủ Nguyễn Khánh Hoàng vô địch APUS Cup of Pool lần 2

Nguyễn Mạnh Tùng đã mất tới 21 ván để đánh bại chủ nhân tấm HCV SEA Games Đỗ Hoàng Quân với tỷ số 11-10 ở bán kết, vì thế anh phần nào có chút căng thẳng ở chung kết. ‘Tùng Bão Táp’ nhập cuộc chậm chạp, liên tục để đối thủ dẫn điểm và không thể gỡ lại, chung cuộc để thua cách biệt 6-13 trước Khánh Hoàng.

Chức vô địch của Nguyễn Khánh Hoàng là khá xứng đáng, khi anh vượt qua Á quân 10 bi quốc gia Phạm Phương Nam 11-10 ở bán kết. Ở vòng ngoài, Hoàng Vũng Tầu vượt qua nhà vô địch 10 bi quốc gia Tạ Văn Linh.

Hàng loạt cú sốc diễn ra ở APLUS Cup of Pool 2022 - Lần 2 - Ảnh 1
Quốc Hoàng dừng bước ở tứ kết

Như vậy, Nguyễn Khánh Hoàng vô địch giải đấu, giành 128 triệu đồng và 128 điểm trên bảng xếp hạng APLUS. Ở giải APUS Cup of Pool lần 1, anh dừng bước ở vòng 1/8 và có 8 điểm. Khánh Hoàng sẽ có tổng cộng 134 điểm, đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, sau Dương Quốc Hoàng (142 điểm).

Nguyễn Mạnh Tùng vào chung kết, giành 64 triệu đồng và 64 điểm trên bảng xếp hạng APLUS. Phạm Phương Nam và Đỗ Hoàng Quân có 32 triệu đồng.

https://ithethao.vn/billiard-snooker/ket-qua-bida/khanh-hoang-vo-dich-apus-cup-of-pool-lan-2-tt65865.html

Mời đánh giá
Chia sẻ